Bất động sản 24h

Căn hộ tầm tiền 1 tỷ đồng sôi động trong dịp cuối năm

18/01/2018

Khách hàng ngày càng khó tính hơn trong việc chọn lựa chốn an cư, để vừa sở hữu một căn hộ tiêu chuẩn cao cấp mà giá chỉ trong khoảng 1 tỷ đồng là bài toán khó không chỉ với người mua nhà mà với cả chủ đầu tư.

Cùng chủ đề: Thị trường nhà đất

Ông Nguyễn Tri Nhân, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Nhà Mơ, cho biết:  "Đa phần những người mua nhà với mức giá trên dưới 1 tỷ đồng là mua căn nhà đầu tiên. Đây là một tài sản giá trị sau nhiều năm tích góp nên khách hàng thường đắn đo, so sánh ưu nhược điểm rất cẩn thận trước khi đưa ra quyết định sau cùng. Điều này khiến phân khúc ngày càng cạnh tranh cao hơn. Những căn hộ không những vừa túi tiền, mà phải chất lượng, tiện ích, để thỏa mãn những nhu cầu sống của khách hàng”.

 

Dự án Dream Home Riverside đang thu hút khách hàng với mức giá được chào bán chỉ từ 1,1 tỷ đồng/ căn.

 

Căn hộ cao cấp chững lại, căn hộ tầm trung chiếm ưu thế

Một điều dễ nhận thấy là các nhà ở thương mại giá có bán trên dưới 1 tỷ đồng trong nhiều năm qua vẫn phát triển bền vững. Bên cạnh đó, việc đáp ứng các nhu cầu thật của khách hàng đang được các chủ doanh nghiệp quan tâm hơn. 

Ông Lê Hoàng Châu, chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) cho hay: trong nhiều năm nay, căn hộ vừa túi tiền nhưng đảm bảo về chất lượng và tiện ích vẫn giữ được biên độ phát triển ổn định, bền vững. Ngày càng nhiều doanh nghiệp tập trung đáp ứng nhu cầu thật của khách hàng. Trong năm 2018 này, dự báo thị trường bất động sản sẽ tiếp tục tăng trưởng ổn định, nhiều khả năng vẫn giữ được sức hút ở phân khúc căn hộ trung cấp.

Tuy nhiên, để bước vào phân khúc này, chủ đầu tư buộc phải có lợi thế nhất định về quỹ đất, tầm nhìn dài hạn và cân bằng được biên độ lợi nhuận thấp để mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng có nhu cầu tầm trung.

Nâng chất lượng căn hộ để làm vừa lòng khách hàng

Nắm bắt được tâm ý của Khách hàng dựa trên nhu cầu thị trường, nhiều chủ đầu tư quan tâm hơn đến phân khúc căn hộ trên dưới 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, với mức giá như trên để sở hữu được căn hộ vừa túi tiền, thỏa mãn tiện ích, không gian sống theo chuẩn cao cấp… vẫn không phải là lựa chọn dễ dàng.

Nhà Mơ đã chứng tỏ vị thế của mình trên thị trường khi các dự án Dream Home Luxury, Dream Home Residence và Dream Home Palace đều thành công ngoài mong đợi. Mọi sản phẩm bàn giao đến khách hàng luôn đảm bảo về mặt thời hạn, tiện ích, bên cạnh đó là gia tăng giá trị lâu dài từ căn nhà mà khách hàng sở hữu.

Đa phần khách hàng đều hài lòng sau khi tham quan căn hộ mẫu của Dream Home Riverside

Không ngừng cải tiến, dự án tiếp theo của Nhà Mơ nằm trong khu cao ốc ven sông mang tên Dream Home Riverside đã chính thức chào sân thị trường bất động sản. Dự án với 2,4ha nằm trong tổng thể Khu dân cư hiện hữu ven sông rộng 51,5ha toạ lạc vị trí đắc địa trên 2 mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh và Phạm Thế Hiển. Dự án Dream Home Riverside được phát triển hoàn toàn theo theo phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng vớii mong muốn mang đến một hơi thở mới cho khu Tây Nam Sài Gòn.

Chỉ với  1,1 tỷ đồng, khách hàng sẽ được sở hữu ngay căn hộ 56m2 gồm 02 phòng ngủ, 02 WC. Ngoài ra, cư dân tại Dream Home Riverside còn được hưởng thụ các tiện ích cao cấp như: Khu thương mại Diamond Center Mall, Hồ bơi Tropics Pools, Panorama Gym, Spa, Công viên Paradise Park, Quảng trường nước Water Square, khu vui chơi trẻ em trên không Sky Wonderland, Sky coffee, BBQ, Vườn thiền trên không Zen Garden, Sảnh đón Emerald Riverview Hall, Khu sinh hoạt cư dân, Khu vui chơi trẻ em Rainbow Land…

Đặc biệt, tất cả căn hộ đều được thiết kế thông thoáng, đảm bảo mọi tiện ích sử dụng cho các thành viên trong gia đình. Các yếu tố tự nhiên như gió và ánh sáng được các nhà thiết kế khai thác triệt để, mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại nhưng vẫn trong lành và thoải mái nhất.

Ông Nhân chia sẻ thêm: “Chất lượng căn hộ được nâng tầm, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng là những điều kiện tiên quyết giúp các doanh nghiệp đứng vững trước cuộc đào thải khốc liệt của thị trường. Điều này mang đến cho khách hàng lợi thế khi có nhiều sự lựa chọn nhà ở chất lượng với giá cả phù hợp”

 

(Theo Cty CP Nhà Mơ)

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC